Hòn non bộ tuyết sơn kết hợp thác nước và bể cá

VNĐ

  • Thương hiệu:
  • Mã sản phẩm :
  • Xuất xứ : Việt Nam
  • kích thước : Liên hệ
  • Nguyên liệu : Đá tự nhiên, xi măng
  • Lượt xem : 4314

Tác phẩm hòn non bộ tuyết sơn kết hợp thác nước và bể cá là mô hình kết hợp lý tưởng và đầy đủ các yếu tố trong non bộ tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình, giàu giá trị thẩm mỹ cũng như ý nghĩa về văn hóa, phong thủy.

Số lượng

Tác phẩm hòn non bộ tuyết sơn kết hợp thác nước và bể cá là mô hình kết hợp lý tưởng và đầy đủ các yếu tố trong non bộ tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình, giàu giá trị thẩm mỹ cũng như ý nghĩa về văn hóa, phong thủy. Tác phẩm được thiết kết tinh tế hài hòa giữa cảnh núi non sừng sững, độ sộ cùng các chi tiết: cây xanh, mái nhà, chòi gác… nhỏ bé mà vô cùng gần gũi, thân thương. Núi đá tuyết vẫn là điểm nhấn của khung cảnh, cây xanh đóng vai trò tô điểm mang đến sự sinh động, tươi mát.

Quý khách cần hòn non bộ mini bé có bế cá có thể tham khảo: Hòn non bộ tuyết sơn kết hợp bể cá

Hòn non bộ tuyết sơn kết hợp thác nước và bể cá

Đặc biệt, mô hình non bộ có thác nước tăng thêm luồng khí trong lành, mát mẻ. Sự luân chuyển liên tục, không ngừng của dòng nước là biểu tượng cho sự thịnh vượng, sung túc, tiền tài luôn dồi dào. Cảnh quan hồ cá bên dưới chân núi gia tăng tính thư giãn và sinh khí.

Khung cảnh hòn non bộ trên có bố cục lớn phù hợp ở những không gian rộng như khuôn viên các khu đô thị liền kề, resort… Đây là hòn non bộ không chỉ giúp nâng tầm đẳng cấp, tạo sự thu hút cho không gian mà cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, quỵ tụ đầy đủ các yếu tố trong phong thủy còn giúp kích hoạt các luồng khí tốt, mang đến tài lộc, vận may, sức khỏe dồi dào.

Ngoài ra để nắm rõ hơn về cách chơi bạn có thể tham khảo bài viết: Hòn non bộ nuôi cá theo phong thủy

Công ty Thi Công và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ nhận thi công trực tiếp mô hình non bộ như trên. Công ty chuyên nhận các mô hình tiểu cảnh non bộ theo mẫu và thiết kế các mô hình sáng tạo tại nhiều không gian khác nhau.

Chúng tôi cam kết thời gian thi công nhanh, đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng, Nguyên vật liệu được sử dụng có chất lượng tốt, bề đẹp, thẩm mỹ.

Toàn bộ công đoạn thiết kế và thi công được tiến hành chuẩn theo các khâu: khảo sát, tư vấn về vị trí đặt, kết cấu, phong thủy cho đến phác thảo mô hình, lựa chọn nguyên liệu, thi công rồi hoàn thiện, nghiệm thu… mang đến công trình có tính thẩm mỹ, chất lượng cao.

  • Tìm hiểu ý nghĩa của non bộ có thác nước trong phòng thủy mời các bạn xem tại đây

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: